Thịt bò có màu sắc óng ánh như 7 sắc cầu vồng có ăn được không?

 Thịt bò có màu sắc óng ánh như 7 sắc cầu vồng có ăn được không?

Khi đi ăn thịt bò, đặc biệt trong các món phở hay bún, chúng ta sẽ nhìn thấy có miếng bò có màu sắc óng ánh như cầu vồng. Những miếng thịt bò như vậy có ăn được không?

Thịt bò là thực phẩm giàu protein chất lượng cao có tác dụng duy trì và phát triển khối lượng cơ bắp. Ngoài ra, thịt bò còn là nguồn cung cấp vitamin và chất khoáng đa dạng như vitamin B12, kẽm, sắt… cũng như một số hoạt chất tính sinh học (taurine, creatine…).

Thịt bò có thể chế biến thành nhiều món khác nhau, như luộc, xào, hầm, kho, làm bún phở… đều ngon miệng. Tuy nhiên, bạn có để ý rằng đôi khi có những miếng thịt bò sẽ có màu óng ánh như cầu vồng,vì sao thế?

cau-vong

Nhiều người cho rằng miếng thịt bò này bị nhiễm độc, hóa chất và không thể nào ăn được. Một thành viên của diễn đàn ẩm thực cho biết, nhà cô bán phở, và khi miếng thịt mới luộc cắt ra ông khách tưởng bán thịt cũ đứng lên trả tiền rồi không ăn cũng vì miếng thịt có cầu vồng.

Hãy thuộc lòng những khẩu quyết này, khi đó bạn sẽ không ngại gì nữa khi lái oto

  Những khẩu quyết lái xe an toàn mà bất kể người lái xe đều phải thuộc lòng Những quy tắc lái xe như "nhất chạng vạng, nhì rạng đông&q...