Trộn kem đánh răng với gừng có công dụng t:u:y:ệ:t vời, t:i:ế:t kiệm đ:ống t:iề:n, nhà nào cũng cần mà nhiều người chưa biết

 

Trộn kem đánh răng với gừng có công dụng t:u:y:ệ:t vời, t:i:ế:t kiệm đ:ống t:iề:n, nhà nào cũng cần mà nhiều người chưa biết.


Việc trộn kem đánh răng với gừng mang lại rất nhiều lợi ích. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Kem đánh răng và gừng là hai thứ cơ bản, thường có sẵn trong các gia đình. Kem đánh răng được dùng để vệ sinh, ngăn ngừa bệnh răng miệng. Gừng là gia vị quan trọng trong nấu nướng

Hai thứ không liên quan đến nhau này có thể kết hợp với nhau và mang đến công dụng đặc biệt.

Đầu tiên, bạn cần lấy một chiếc bát. Băm nhỏ hoặc xay mịn gừng rồi bỏ vào bát. Gừng càng nhỏ thì mùi hương và tinh chất càng tỏa ra nhiều. Cho nước vào đầy bát và khuấy đều. Để nguyên như vậy khoảng 5 phút cho các tinh chất trong gừng được hòa tan vào nước. Dùng rây để lọc bỏ phần bã gừng.

Lấy khoảng 10cm kem đánh răng bỏ vào bát nước gừng và khuấy đều. Đỗ hỗn hợp nước gừng kem đánh răng vào bình xịt.

Hỗn hợp này có thể giúp bạn giải quyết rất nhiều vấn đề trong gia đình.

Làm sạch bếp

Bếp là nơi rất dễ bị dính các vết bẩn dầu mỡ, thức ăn. Bạn có thể xịt nước kem đánh răng và gừng lên trên mặt bếp, tường bếp và để ít nhất 2 phút cho các vết bẩn mềm ra. Dùng khăn vải để lau vết bẩn. Lúc này các cặn dầu sẽ được loại bỏ nhanh chóng. Nếu vết bẩn vẫn còn, bạn có thể xịt dung dịch thêm một lần nữa.

Nước gừng và kem đánh răng giúp loại bỏ các vết bẩn rất tốt mà không gây hại cho sức khỏe như các loại sản phẩm tẩy rửa khác. Kem đánh răng và gừng còn có mùi thơm nhẹ, giúp căn bếp sạch sẽ, thông thoáng.

Làm sạch bồn cầu

Bồn cầu là nơi rất dễ đọng lại các cặn bẩn. Thông thường, mọi người sẽ sử dụng các loại dung dịch tẩy rửa để làm sạch. Tuy nhiên, các chất này thường có mùi khó chịu và có thể gây hại nếu dính vào da tay. Thay vì sử dụng hóa chất, bạn có thể dùng dung dịch pha từ nước gừng và kem đánh răng. Hỗn hợp này cũng giúp loại bỏ các vết bẩn và để lại mùi thơm dễ chịu.

Làm sạch tủ lạnh

Tủ lạnh là nơi cần được vệ sinh thường xuyên. Do chứa nhiều thức ăn nên trong tủ cũng có thể xuất hiện các vết bẩn và có mùi khó chịu. Khi vệ sinh tủ, bạn có thể lấy nước gừng và kem đánh răng xịt vào các vị trí cần làm sạch. Sau đó, lấy khăn lau cho sạch. Hỗn hợp này sẽ giúp loại bỏ các vết bẩn đồng thời khử mùi hôi.

Hỗn hợp nước gừng và kem đánh răng còn có thể giúp bạn làm sạch nhiều thứ khác trong nhà như loại bỏ cặn bẩn trên bồn rửa mặt, bồn tắm, làm sạch vòi sen, vòi nước inox, bình thủy tinh, gương, vách ngăn phòng tắm…

.

Hãy thuộc lòng những khẩu quyết này, khi đó bạn sẽ không ngại gì nữa khi lái oto

  Những khẩu quyết lái xe an toàn mà bất kể người lái xe đều phải thuộc lòng Những quy tắc lái xe như "nhất chạng vạng, nhì rạng đông&q...