Chuyển đến nội dung chính

Có 1 thứ phụ nữ ngoại tình rất "thèm", chồng cũng không thể đáp ứng được

 Có 1 thứ phụ nữ ngoại tình rất "thèm", chồng cũng không thể đáp ứng được

Phụ nữ một khi đã lựa chọn ngoại tình bởi họ không được đáp ứng về mặt tinh thần nhiều hơn. Nhiều trường hợp họ không muốn rời xa chồng mình nhưng cũng không còn cảm xúc khi gần gũi, vì thế, lựa chọn ngoại tình là điều họ nghĩ đến.

Phụ nữ ngoại tình thèm nhất thứ gì?

Ngày nay, không khó để tìm thấy các bài báo và bài viết trên mạng xã hội liên quan đến những vụ ngoại tình. Nếu như trước đây, đối tượng ngoại tình chủ yếu là nam giới thì hiện nay rất nhiều trường hợp hôn nhân tan vỡ do người vợ có mối quan hệ bên ngoài.


Empty

Xã hội phát triển nên những tư tưởng về vấn đề tình yêu và hôn nhân trở nên cởi mở, phóng khoáng hơn. Tuy nhiên, ngoại tình vẫn được xem là “bản án tử” đối với một mối quan hệ. Và bản thân những người thiếu chung thủy sẽ phải chịu sự lên án của xã hội, thái độ lạnh nhạt từ con cái và những lời chì chiết, trách móc từ gia đình.

Đa phần đàn ông ngoại tình chỉ vì mua vui nhất thời, hoàn toàn không có tình yêu hoặc chỉ đơn giản là thứ tình cảm nông cạn dễ thay đổi. Ngược lại, phụ nữ chỉ ngoại tình khi thực sự có tình cảm với người thứ 3. Họ hiếm khi lao vào mối quan hệ ngoài luồng chỉ vì nhu cầu sinh lý. Vì thế, rất nhiều người băn khoăn liệu phụ nữ ngoại tình có bỏ được không?

Theo nghiên cứu của các chuyên gia tâm lý, phụ nữ thường sống thiên về tình cảm. Khi yêu, họ bị chi phối nhiều bởi con tim và lý trí hoàn toàn bị lấn át. Cũng chính vì vậy mà trong hôn nhân, phụ nữ thường sẽ là người hy sinh nhiều hơn.

Một khi đã không còn tình cảm, phụ nữ sẽ dứt khoát hơn đàn ông rất nhiều lần. Đây cũng là lý do phụ nữ ngoại hình thường rất khó bỏ, thậm chí nhiều người quyết định ly hôn để xây dựng cuộc sống mới với nhân tình. Những mộng tưởng về cuộc sống tương lai thôi thúc phụ nữ chấm dứt cuộc hôn nhân đã nguội lạnh từ lâu.

Trong khi đó, đàn ông biết rằng, vợ là người yêu thương anh ta nhất. Ngay cả khi có rất nhiều mối quan hệ ngoài luồng, đàn ông vẫn sẽ khăng khăng níu kéo vợ và hứa hẹn chấm dứt với các cô nhân tình. Đây là điểm khác biệt giữa tâm lý của đàn ông và phụ nữ.

Thực tế, không thể đưa ra câu trả lời chính xác cho thắc mắc phụ nữ ngoại tình có bỏ được không. Bởi tâm lý và hoàn cảnh của mỗi người là khác nhau. Tuy nhiên, đa phần phụ nữ ngoại tình sẽ rất khó dứt bỏ.

Với phụ nữ, mối quan hệ ngoài luồng không phải là “gia vị” để cuộc sống thêm màu sắc mà đó chính là màn đánh cược lớn nhất. Họ đánh cược tình yêu, sự hy sinh, danh dự và tất cả những gì bản thân đang sở hữu. Trong khi đó, đàn ông ngoại tình chẳng mất mát gì ngoài chút thời gian và tiền bạc cho nhân tình.

Khi đã bước vào một mối quan hệ vụng trộm, phụ nữ hình dung được hậu quả bản thân có thể phải đối mặt. Vì thế, trong họ sẽ có sự kiên định và dứt khoát không thể tìm thấy ở cánh mày râu.

Tuy nhiên, cũng có một số phụ nữ ngoại tình chỉ vì vấn đề sinh lý. Trong trường hợp này, họ sẽ dễ dàng dứt bỏ mối quan hệ bên ngoài để giữ gìn hôn nhân. Dẫu vậy, tâm lý phụ nữ vốn khó đoán hơn nam giới nên họ có thể đưa ra những quyết định nằm ngoài dự đoán của tất cả mọi người.

Tại sao phụ nữ ngoại tình khó dứt hơn đàn ông?

Mối quan hệ vụng trộm mang đến cho phụ nữ cảm giác vừa hồi hộp, lo lắng vừa thỏa mãn và lâng lâng hạnh phúc. Khác với đàn ông, phụ nữ một khi đã đắm chìm trong men say của tình yêu sẽ bất chấp mà làm mọi thứ.

Empty

Nếu như đàn ông dễ dàng chấm dứt cuộc tình lén lút thì phụ nữ lại khó có thể buông tay. Theo các chuyên gia tâm lý, có rất nhiều lý do giải thích tại sao phụ nữ ngoại tình khó dứt hơn đàn ông và dưới đây là 9 nguyên nhân phổ biến nhất:

Không còn tình cảm với chồng

Đàn ông lao mình vào mối quan hệ ngoài luồng chỉ để giải tỏa nhu cầu sinh lý, để nếm trải hương vị “mới mẻ” hoặc đơn thuần chỉ để là khẳng định bản thân. Trong khi đó, phụ nữ chỉ ngoại tình khi đã hết tình cảm với chồng.

Hậu quả mà phụ nữ phải đối mặt khi hành vi ngoại tình bị phanh phui là vô cùng nghiêm trọng. Vì thế, tỷ lệ nữ giới ngoại tình luôn thấp hơn nam giới. Và cũng chính vì lý do này mà phụ nữ sẽ có sự kiên định và dứt khoát hơn khi đã quyết định dấn thân vào mối quan hệ vụng trộm.

Dù là đàn ông hay phụ nữ, yêu và được yêu vẫn là khao khát thường trực. Khi cuộc hôn nhân trở nên nguội lạnh, phụ nữ sẽ dễ sa ngã khi gặp một người mang đến cho họ cảm giác rung động.

Đàn ông yêu bằng lý trí nhưng phụ nữ lại yêu bằng con tim. Đàn ông sẵn sàng chấm dứt với cô nhân tình vì biết rằng vợ là lựa chọn tốt nhất. Nhưng phụ nữ lại sẵn sàng bỏ chồng vì khao khát được yêu thương và che chở. Họ không muốn chôn vùi bản thân vào một cuộc hôn nhân đã không còn tình yêu và muốn “xóa sổ” cuộc sống nhàm chán với hàng tá các công việc, nhiệm vụ không tên.

Không còn tình cảm với chồng là nguyên nhân thường gặp nhất dẫn đến việc phụ nữ ngoại tình thường khó dứt. Đây cũng là lý do các cặp đôi dù đã kết hôn vẫn cần phải vun vén và nuôi dưỡng tình yêu. Chỉ khi tình yêu đủ mãnh liệt, mầm cây hôn nhân mới có thể nảy mầm và kiên cố trước mọi sóng gió.

Chồng phủ nhận mọi hy sinh của bản thân

Nhiều người từng thừa nhận ngoại tình vì chồng luôn phủ nhận mọi hy sinh của bản thân. Về mặt sinh học, phụ nữ phải chịu thiệt thòi hơn đàn ông. Thiên chức làm mẹ, trách nhiệm với con cái và gia đình khiến phụ nữ bỏ lỡ nhiều cơ hội trong cuộc sống.

Bản thân phụ nữ hoàn toàn có năng lực để phát triển và tìm kiếm các cơ hội trong công việc. Thế nhưng khi có gia đình, tham vọng, hoài bão đành phải nhường chỗ cho những thứ cao cả khác.

Để có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, phụ nữ không ngại hy sinh, không ngại lui về làm hậu phương và xếp lại ước mơ của bản thân. Tuy nhiên, hôn nhân sẽ đi vào ngõ cụt nếu người chồng thiếu thấu hiểu và liên tục phủ nhận mọi hy sinh của bạn đời.

Dù trong cuộc sống hiện đại, nhiều nam giới vẫn còn giữ quan niệm đàn ông là trụ cột của gia đình, có vai trò và quyền hành lớn hơn phụ nữ. Phụ nữ khi đã lấy chồng phải hoàn thành trách nhiệm với gia đình, sinh con, nuôi dạy con cái.

Với nhiều người, đây chỉ đơn giản là quan điểm sống nhưng đối với người phụ nữ, sẽ rất mệt mỏi nếu phải chung sống với một người chồng thiển cận và thiếu thấu hiểu. Khi hôn nhân đã quá ngột ngạt, phụ nữ dễ sa ngã vào vòng tay của nhân tình.

Cảm giác yêu đương chớm nở khiến họ cảm thấy được nâng niu, trái ngược với cuộc sống hôn nhân mệt mỏi, đầy bí bách. Nhiều nghiên cứu cũng đã cho thấy, đàn ông gia trưởng và thiếu thấu hiểu là lý do dẫn đến tình trạng tăng tỷ lệ ngoại tình ở phụ nữ.

Nhân tình “xuất sắc” hơn chồng về mọi mặt

Khác với khi yêu nhau, mọi tính xấu của đối phương sẽ lộ rõ sau khi bước vào cuộc sống hôn nhân. Trong mắt phụ nữ, các ông chồng hội tụ mọi đức tính xấu nhất từ ích kỷ, gia trưởng, nhỏ nhen, bồng bột, hà tiện, vô tâm, thiếu thấu hiểu cho đến lăng nhăng.

Phụ nữ sau khi kết hôn sẽ trưởng thành, chín chắn hơn nhưng nhiều nam giới lại bộc lộ hết những đức tính xấu sau “ván đã đóng thuyền”. Hôn nhân hạnh phúc cần sự vun vén từ cả hai phía. Nếu người chồng không thay đổi, việc phụ nữ ngoại tình và ngả vào lòng của người thứ 3 là khó tránh khỏi.

Đàn ông có thể quen một người có ngoại hình kém sắc hơn vợ, tình tính đỏng đảnh, khó chiều, thiếu chiều sâu và nông cạn. Bởi thứ anh ta cần chỉ là đường cong cơ thể và những lời nịnh nọt đúng lúc. Ngược lại, phụ nữ chỉ bước vào mối quan hệ với người đàn ông hoàn hảo trong mắt họ.

Đa phần phụ nữ sẽ dễ ngả vào lòng của người đàn ông có những đức tính mà chồng của mình không có. Trước một người đàn ông quá hoàn hảo và ông chồng với đủ thứ tật xấu trên đời, sẽ chẳng ai muốn kết thúc mối tình vụng trộm dù biết đó là lầm lỗi, sai trái.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phụ nữ khi lên giường có 3 thứ cần "cởi" ra, 3 thứ nên mặc vào để chồng mê đắm không rời

  Phụ nữ khi lên giường có 3 thứ cần "cởi" ra, 3 thứ nên mặc vào để chồng mê đắm không rời. Phụ nữ biết cởi ra 3 thứ này trên giường sẽ giữ chân đàn ông cả đời. Ai muốn có hạnh phúc lâu dài thì nên ghi nhớ. 3 thứ phải “cởi ra” Sự ngượng ngùng, bị động Khi đã bước lên giường với chồng, bước vào thế giới của 2 người, vợ chồng có gì mà phải ngượng ngùng với nhau. Lúc này, bạn đừng ngượng ngùng, bị động mà hãy chủ động, đòi hỏi chồng nhiều hơn ở chồng mình. Đây cũng chính là điều khiến đàn ông mong muốn và kích thích nhất. Những lo toan cuộc sống Khi lên giường, bạn nói ra những lo toan, những dằn vặt thì sao vợ chồng bạn có thể thoải mái, thư giãn để yêu đương đây?..Thế nên khi lên giường phụ nữ hãy gạt bỏ hết mọi công việc, lo toan cho cuộc sống hay những lo âu trong các mối quan hệ. Bạn chỉ cần tập trung dành cho nhau những gì tốt đẹp nhất thế là đủ. Khi phụ nữ biến cách khiến chồng thoải mái trên giường thì anh ấy cả đời chung thuỷ với bạn. Lúc này, phụ nữ hãy tập trung vào h

Tại sao khi xây nhà cổng mở hướng ra ngoài mới tốt? Tôi hối hận vì làm nhà xong mới biết

  Tại sao khi xây nhà cổng mở hướng ra ngoài mới tốt? Tôi hối hận vì làm nhà xong mới biết. Theo quan niệm phong thủy, cổng nhà nên được mở hướng ra ngoài. Cổng nhà mở hướng ra ngoài tốt cho phong thủy Thông thường cổng nhà sẽ được thiết kể theo kiểu 2 cánh để tạo ra sự cân đối cho bộ mặt của căn nhà. Tuy nhiên, hiện nay, khi xây nhà hay làm cổng, nhiều người chỉ chú ý đến hình thức, kiểu dáng, kích cỡ chứ không thực sự chú ý. Việc mở cổng nhà ra ngoài hay vào trong có ý nghĩa phong thủy nhất định. Theo quan niệm phong thủy, cổng nhà mở ra phía ngoài mới tốt. Hướng mở cổng này giúp thu hút vượng khí, may mắn, tài lộc cho gia đình. Nhờ đó, công việc làm ăn của các thành viên trong gia đình sẽ suôn sẻ, gia đạo êm ấm, cuộc sống đầy đủ, hạnh phúc. Tuy nhiên, với những ngôi nhà ở thành phố có diện tích eo hẹp, đa số cổng được thiết kế mở vào trong nhà để phù hợp với không gian sử dụng cũng như tránh làm ảnh hưởng đến những người qua lại. Trong trường hợp này, gia chủ có thể xem xét sử dụng

Đây là thời điểm phụ nữ có “nhu cầu” mãnh liệt nhất, thích lắm nhưng ngại nói ra

   Đây là thời điểm phụ nữ có “nhu cầu” mãnh liệt nhất, thích lắm nhưng ngại nói ra. Đa số các chị em đều e dè và пgại пgùпg khi пhắc đếп vấп đề пày, vì vậy các aпh пêп tiпh ý để пắm bắt пhu cầu của đối phươпg. Khác với phái mạпh, phụ пữ ít khi đòi hỏi “chuyệп ấy” vì пgại và thườпg chỉ “пhập cuộc” khi chàпg có ham muốп và chủ độпg. Đó cũпg là một troпg пhữпg lý do khiếп các пàпg khó “lêп đỉпh” và khôпg được thỏa mãп sau khi quaп hệ, troпg khi các chàпg hầu пhư đều đạt được cực khoái. Vì vậy, việc пắm bắt được thời điểm phụ пữ ham muốп пhất có thể giúp đời sốпg “chuyệп ấy” của các cặp đôi пâпg cao, tìпh cảm vợ chồпg пgày càпg khăпg khít và bềп chặt hơп. Dưới đây là một số thời điểm các chị em có “пhu cầu” mãпh liệt пhất, thích lắm пhưпg пgại пói ra пêп các chàпg hãy cố gắпg пắm bắt. 1. Hai tuầп trước kỳ kiпh пguyệt và một tuầп sau kỳ kiпh пội tiết tố пữ estrogeп troпg cơ thể пữ giới sẽ thay đổi tùy theo từпg giai đoạп. Cụ thể, trước kỳ kiпh 2 tuầп thì estrogeп sẽ tăпg dầп lêп, cao hơп m

Tại sao phụ nữ thường không từ chối khi đàn ông ‘đòi hỏi chuyện ấ.y’? Có ba lý do

   Tại sao phụ nữ thường không từ chối khi đàn ông ‘đòi hỏi chuyện ấ.y’? Có ba lý do. Với sự phát triển không ngừng của thời đại, trí tuệ của con người không ngừng được giải phóng và các quan niệm không ngừng được đổi mới. Nguyên tắc “không thân mật giữa nam và nữ” đã bị bỏ rơi từ lâu và họ bắt đầu chấp nhận những cách tương tác ngày càng mới giữa nam và nữ. Trong xã hội ngày nay, quan hệ tình d.ụ.c trước hôn nhân dường như đã ăn sâu vào tâm hồn con người từ rất lâu, nó sẽ diễn ra một cách tự nhiên khi bạn yêu sâu sắc. Trong một mối quan hệ, về cơ bản, đàn ông là người chủ động và chiếm ưu thế. Khi gặp người phụ nữ mình thích, họ thường bày tỏ suy nghĩ của mình một cách mạnh dạn và thẳng thắn. Khi phụ nữ gặp được người đàn ông mình thích, cô ấy thường không thể hiện điều đó một cách trực tiếp và chủ động mà dùng một số phương pháp tinh tế và uyển chuyển để anh ấy hiểu được cảm xúc của cô ấy. Khi một người đàn ông và một người phụ nữ tiếp xúc với nhau ở một mức độ nhất định, thường thì

Bị hàng xóm mỉa mai ‘g-ái ế’, tôi đánh liều lên xe hoa cùng bạn thân, đ-êm tân h-ôn vừa mới tắt đèn thì… ối giời ôi

  Bị hàng xóm mỉa mai ‘g-ái ế’, tôi đánh liều lên xe hoa cùng bạn thân, đ-êm tân h-ôn vừa mới tắt đèn thì… ối giời ôi. Bỗng chốc tôi thấy lạ lùng, tôi và Nam ngày trước cãi nhau như chó với mèo, giờ thành vợ chồng lại thấy có gì không đúng. Có hai điều mà mọi người quanh tôi luôn biết: Một là tôi đã đến 30 rồi vẫn chưa chịu lấy chồng, hai là tôi và Nam là cặp bạn thân khác giới bám nhau như sam từ thời đi học. Nam từng yêu đương vài người, còn tôi thì từng bị phản bội một lần mà “cạch” yêu tới giờ. Tôi và Nam cứ đi chơi với nhau, ai cũng nghĩ chúng tôi là một cặp, chỉ có chúng tôi biết là không thể. Khi bạn từng có một người bạn khác giới lâu năm thì rất khó để mối quan hệ đó trở thành tình yêu. Đến sinh nhật 30 tuổi, thấy tôi vẫn một mình dẫn cậu bạn thân về nhà ăn uống, mẹ tôi thở dài nói:  “Mẹ biết là con vì bị tổn thương nên không chịu mở lòng. Mẹ cũng không muốn làm khó con nhưng con xem sức khỏe của bố con ngày một yếu. Ông ấy chắc cũng muốn thấy con có chồng con mới yên tâm được

Trứng vịt lộn ngon, nhiều chất bổ nhưng 'đại kỵ' với những người này

  Trứng vịt lộn ngon, nhiều chất bổ nhưng 'đại kỵ' với những người này. Trứng vịt lộn ngon, bổ là món ăn được nhiều người yêu thích, nhưng không phải ai cũng có thể ăn được món ăn này. Từ lâu trứng vịt lộn được biết đến là món ăn ngon, bổ tốt cho sức khoẻ. Tuy nhiên các chuyên gia khuyến cáo bạn không nên ăn nhiều trứng vịt lộn và không phải ai cũng có thể ăn được trứng vịt lộn. Tác dụng của trứng vịt lộn Báo VietNamNet dẫn nguồn Ủy ban Dinh dưỡng Quốc gia Philippines cho biết, trứng vịt lộn là nguồn protein rẻ và dễ tiếp cận ở Đông Nam Á. Một quả chứa 188 calo, 14g protein, 14,2g chất béo, 116mg canxi và 2,1mg sắt. Ngoài ra, chúng chứa đầy canxi, sắt và phốt pho, vitamin C và beta-carotene, hai chất chống oxy hóa mạnh hỗ trợ hệ miễn dịch bằng cách loại bỏ các gốc tự do khỏi máu. Trứng cũng chứa niacin, riboflavin và thiamine, hỗ trợ chuyển hóa năng lượng. Cả nam giới và phụ nữ đều có thể ăn trứng vịt lộn, nhưng người ta tin rằng với phụ nữ, loại thực phẩm này đem lại nhiều lợi

Tuổi này cực đại kỵ với cây Lưỡi Hổ: Dù chỉ trồng 1 cây trong nhà cũng nghèo, tiền của đội nón ra đi sạch

  Tuổi này cực đại kỵ với cây Lưỡi Hổ: Dù chỉ trồng 1 cây trong nhà cũng nghèo, tiền của đội nón ra đi sạch Theo phong thủy, có những tuổi ⱪhȏng hợp ᵭể trṑng cȃy lưỡi hổ, cṓ trṑng chỉ thêm mất lộc. Cȃy lưỡi hổ là gì? Với tên gọi ⱪhác cȃy lưỡi hổ còn ᵭược gọi là cȃy lưỡi cọp và vĩ hổ, tên ⱪhoa học của nó Sansevieria trifasciata, thuộc họ Măng tȃy, có chiḕu cao từ 50 ᵭḗn 60cm. Thȃn hình cȃy dạng dẹt, mọng nước, nhìn hơi sắc nhọn nguy hiểm nhưng thȃn lại rất mḕm, ⱪhȏng làm ᵭứt tay ⱪhi ta chạm vào. Trên thȃn cȃy có 2 màu lá xanh và vàng dọc từ gṓc ᵭḗn ngọn. Cȃy lưỡi hổ ⱪhi ra hoa nở thành từng cụm với nhau, mọc từ phần gṓc lên và có quả hình tròn. Khȏng phải ai cũng biḗt lưỡi hổ là loại cȃy có nguṑn gṓc từ vùng nhiệt ᵭới, có tới 70 loài ⱪhác nhau như cȃy lưỡi hổ cọp, hay cȃy lưỡi hổ Thái, lưỡi hổ xanh…Và phổ biḗn nhất hiện nay ᵭó là lưỡi hổ thái và lưỡi hổ cọp. Ý nghĩa phong thủy của cȃy lưỡi hổ Theo quan niệm của nḕn văn hóa phương Tȃy và phương Đȏng, cȃy lưỡi hổ trong phong thủy có tác d

5 điều sau khi â.n á.i mà đàn ông chỉ làm với người phụ nữ họ yêu thật sự

  5 điều sau khi â.n á.i mà đàn ông chỉ làm với người phụ nữ họ yêu thật sự Nếu bạn thực sự muốn biết cảm nhận sâu trong thâm tâm của người đàn ông trên giường thì đừng chỉ tin lời anh ấy. Tức là khi anh ấy khen ngợi, nói những lời có cánh thì cũng chưa chắc là anh ta th;ỏa mã;n thật. Bên cạnh đó, cũng có một vài dấu hiệu qua hành động mà bạn có thể nhận biết liệu anh ấy có hòa mình vào "cuộc yêu" hay không. Cứ thấy người đàn ông làm 5 điều nhỏ dưới đây, đảm bảo bạn có thể thoải mái an tâm vì anh ấy rất trân trọng, yêu thương bạn! Ánh mắt anh ấy dõi theo bạn Ánh mắt chính là kiểu ngôn ngữ cơ thể rõ nét mà chị em phụ nữ có thể để ý ở đối phương. Với một người đàn ông chán nản trong "cuộc yêu" hoặc đơn giản chỉ tìm đến tình dục để th;ỏa mã;n thì anh ta sẽ có xu hướng không giao tiếp bằng ánh mắt với bạn. Hơn nữa, ánh nhìn của người này dường như sẽ tập trung vào các bộ phận khác trên cơ thể để kh;ơi g;ợi kh;oái c;ảm. Ngược lại, người đàn ông yêu thương bạn, họ sẽ rất

Cách trồng rau mùi đơn giản không cần đất, sau 10 ngày thu hoạch mỏi tay

  Cách trồng rau mùi đơn giản không cần đất, sau 10 ngày thu hoạch mỏi tay Rau mùi (ngò rí) là loại rau quen thuộc, hầu như bữa ăn nào các chị em cũng dùng để cho thêm vào món xào, món canh, giúp món ăn dậy mùi ngon hơn. Rau mùi không chỉ được dùng làm gia vị để kích thích sự ngon miệng, hay trang trí cho món ăn thêm phần đẹp mắt, mà rau mùi còn có tác dụng chữa bệnh và làm thuốc. Dù dùng thường xuyên nhưng có khi nào chị em nghĩ đến chuyện tự trồng tại nhà chưa? Loại rau này rất dễ trồng, nhất là trong tiết trời mùa xuân thế này. Hãy thử cách trồng đơn giản dưới đây để 10 ngày sau là có ăn các chị em nhé! Trồng rau mùi theo phương pháp thủy canh: – Để trồng rau mùi theo phương pháp thủy canh. Đầu tiên các chị hãy cắt phần gốc của rau mùi ra khoảng 5-10cm là được. Ảnh minh họa – Nguồn: thoidaiplus – Sau đó, cho phần gốc vừa cắt vào chai nước hoặc bình nước. Nếu muốn đẹp mắt và sạch sẽ hơn, các chị hãy rửa sạch phần bùn đất ở rễ rau mùi trước khi cho vào bình để trồng. – Lúc này, chỉ cầ